Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Thursday, September 24, 2020
  
Minimize
 
Công ty Điện lực Bắc Kạn đẩy mạnh nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phúc tra chỉ số công tơ
 
2020-07-20 09:58:13

 Thực hiện nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ khách hàng và công tác ghi chỉ số công tơ, cũng như chủ động trong công tác truyền thông đến với khách hàng. Công ty điện lực đã thành lập Đoàn kiểm tra nghiệp vụ công tác giao tiếp với khách hàng thông qua việc tiếp nhận và xử lý kiến nghị của khách hàng, cũng như rà soát công tác phúc tra chỉ số công tơ đối với khách hàng có sản lượng tăng cao trên địa bàn Điện lực Thành phố, Chợ Đồn, Chợ Mới. Đồng thời chỉ đạo các Điện lực huyện tổ chức kiểm tra, phúc tra lại tất cả các khách hàng có sản lượng tăng 30% so với tháng liền kề trước đó. 


 
Lãnh đạo Công ty triển khai nhiệm vụ tại ĐL Thành phố

Qua đợt công tác đoàn đã gặp gỡ trao đổi với một số khách hàng cũng như hướng dẫn nâng cao kỹ năng giao tiếp khách hàng cho cán bộ, công nhân viên Điện lực tại địa bàn Thành Phố, Chợ Đồn và Chợ Mới. Đoàn công tác đã đến với một số hộ sử dụng điện để tìm hiểu cũng như phân tích nguyên nhân tiền điện tăng cao của khách hàng trong những tháng vừa qua, giải đáp rõ ràng cặn kẽ cho khách hàng, đồng thời hướng dẫn tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn tiết kiệm. Giúp khách hàng nhận biết tổng đài chăm sóc khách hàng và sử dụng các dịch vụ của Công ty Điện lực Bắc Kạn (Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19006769; website http://cskh.npc.com.vn; ứng dụng Zalo, qua báo đài…) 

            Đại diện đoàn Công ty đến kiểm tra, tư vấn với các KH sử dụng điện
 
 
 
            CBCNV Công ty điện lực Bắc Kạn kiểm tra phân tích, tư vấn cho KH

Để hạn chế các sai sót chủ quan trong công tác ghi chỉ số và lập hóa đơn tiền điện, Công ty Điện lực Bắc Kạn đã và luôn tuân thủ nghiêm quy trình ghi chỉ số và lập hóa đơn tiền điện. Phúc tra 100% khách hàng có sản lượng tăng đột biến từ 1,3 lần so với tháng trước liền kề. Tất cả các sai sót (nếu có) liên quan đến hóa đơn tiền điện đều được tiếp nhận, giải quyết và tiến hành các thủ tục truy thu/thoái hoàn tiền điện cho khách hàng theo đúng quy định. Khi khách hàng có phản ánh về việc ghi chỉ số và hóa đơn tiền điện đã được các Điện lực tiếp nhận tổ chức xác minh, giải quyết kịp thời.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Công ty Điện lực Bắc Kạn tiếp tục chỉ đạo các đơn vị trực thuộc đẩy mạnh công tác truyền thông, cũng như chủ động tiếp nhận và xử lý kiến nghị của khách hàng. Với phương châm mỗi CBCNV ngành điện là một tuyên truyền viên tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngành điện đến với khách hàng sử dụng điện.
                                                                      
                                      Tráng Quây Dũng - Phòng KTGSMBĐ
 
 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Bắc Kạn: nhiều nỗ lực trong công tác khắc phục sự cố do thiên tai
Công ty Điện lực Bắc Kạn tập huấn nghiệp vụ lễ tân văn phòng cho CBCNV Công ty
Điện lực Ba Bể khắc phục hậu quả thiên tai, kịp thời cấp điện trở lại cho 180 hộ dân.
Người dân cần tuân thủ các biện pháp đảm bảo an toàn điện
Tự hào Trung tâm Điều khiển xa
Công ty Điện lực Bắc Kạn đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ điện qua cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Điện lực Ngân Sơn xử phạt vi phạm hành chính đối với khách hàng tự ý phá bỏ niêm phong ngăn chống tổn thất của tủ 0.4 kV
Công ty Điện lực Bắc Kạn hướng dẫn tính toán tổn thất điện năng lưới điện trung áp cho các Điện lực trực thuộc.
Quy trình đấu nối Dự án Điện mặt trời mái nhà
 Ứng dụng Cổng thông tin pháp chế EVN trong công tác sản xuất kinh doanh
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home