Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Thursday, September 24, 2020
  
Minimize
 
Điện lực Ba Bể thực hiện phúc tra chỉ số, giải quyết phản ánh của khách hàng về hóa đơn tiền điện tăng cao
 
2020-07-24 16:17:25

 Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Bắc Kạn, Điện lực Ba Bể đã triển khai công tác kiểm tra, phúc tra chỉ số công tơ, phát hành hóa đơn tiền điện nhằm đảm bảo chính xác và công bằng cho khách hàng sử dụng điện. 

Điện lực Ba Bể thực hiện phúc tra chỉ số công tơ
 
Trong tháng 7 tổng số khách hàng có sản lượng điện tăng trên 30% so với tháng trước trên địa bàn huyện là: 1.390 khách hàng. Điện lực Ba Bể đã thực hiện kiểm tra, phúc tra 100% chỉ số công tơ của các khách hàng này. Tiếp nhận và xử lý thỏa đáng 18 ý kiến của khách hàng phản ánh về chỉ số công tơ và hóa đơn tiền điện tăng cao so với tháng trước liền kề. Giúp khách hàng tìm hiểu rõ nguyên nhân, lý do tiền điện tăng cao trong tháng và hướng dẫn khách hàng sử dụng tiết kiệm hiệu quả. Đồng thời tuyên truyền, phổ biến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, các trang thông tin tiện ích giúp khách hàng tự tìm hiểu tra cứu thông tin cần thiết. 
 
Lãnh đạo Điện lực Ba Bể tuyên truyền, giải đáp thắc mắc tại hộ gia đình sử dụng điện
 
Thời gian tới, thời tiết khu vực Bắc Bộ nói chung, trong đó có tỉnh Bắc Kạn cũng như  huyện Ba Bể nói riêng tiếp tục xảy ra nắng nóng trên diện rộng, dự kiến lượng tiêu thụ điện sẽ tiếp tục tăng và chế độ hưởng chính sách ưu đãi giảm giá bán điện, giảm tiền điện do ảnh hưởng của dịch Covid -19 đã hết thời hạn. Nhằm giúp khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, Điện lực Ba Bể khuyến nghị khách hàng không nên để thiết bị điện ở trạng thái chờ sẽ làm tiêu tốn năng lượng điện không cần thiết; nên sử dụng các thiết bị có nhãn mác xác nhận là sản phẩm tiết kiệm điện; sử dụng các thiết bị hẹn giờ để bật tắt thiết bị điện gia dụng; tận dụng tối đa nguồn ánh sáng, nguồn gió tự nhiên từ môi trường bên ngoài và  hạn chế mở tủ lạnh khi không cần thiết. Đặc biệt, để điều hòa nhiệt độ từ 25 độ C trở lên; bật quạt điện ở tốc độ vừa phải; chỉ nên bật nồi cơm điện trước khi ăn từ 30 đến 45 phút để giảm thời gian hâm nóng…
 
Lê Văn Giang - Điện lực Ba Bể
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Chợ Đồn tiếp tục triển khai chương trình phối hợp bảo vệ hành lang lưới điện và tuyên truyền về an toàn điện trong nhân dân.
Điện lực Chợ Mới không ngừng hoàn thiện hệ thống lưới điện, nâng cao chất lượng điện năng.
Điện lực thành phố Bắc Kạn chủ động trong công tác phòng chống thiên tai giảm thiểu thiệt hại
Điện lực Thành phố Bắc Kạn: đề nghị xử phạt vi phạm hành chính và truy thu 30 triệu đồng đối với hộ dân trộm cắp điện
Điện lực Ba Bể được trang bị dụng cụ thể thao
Điện lực Pác Nặm đảm bảo cung cấp điện trong dịp lễ Quốc khánh 2/9
Điện lực Ngân Sơn nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai
Điện lực thành phố Bắc Kạn nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai, sớm khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng
Chi đoàn thanh niên Điện lực Ngân Sơn tổ chức Lễ phát động ra quân bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp năm 2020
Điện lực Chợ Đồn tổ chức thực hiện bảo vệ hành lang lưới điện cao áp tại xã Yên Phong
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home