Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Thursday, October 29, 2020
  
Minimize
 
Công ty Điện lực Bắc Kạn đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ điện qua cổng Dịch vụ công Quốc gia.
 
2020-09-11 10:56:40

 Từ  24/12/2019 - thời điểm Tập đoàn Điện lực Việt Nam hoàn thành đưa các dịch vụ điện kết nối với Cổng DVCQG (DVCQG) đến hết 6 tháng đầu năm 2020, số khách hàng đăng ký các dịch vụ điện qua Cổng Dịch vụ công quốc gia trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn mới chỉ đạt 176 khách hàng, chiếm tỷ lệ 10,3% tổng số khách hàng đăng ký. Trong khi đó, đơn vị xác định việc cung cấp dịch vụ điện qua Cổng DVCQG là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện nỗ lực không ngừng đổi mới, cải thiện, nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, hướng đến việc cung cấp dịch vụ điện ngày càng công khai, minh bạch, khách hàng dễ tham gia, dễ giám sát. Điều này đặt ra đòi hỏi PC Bắc Kạn phải tìm tòi và thực hiện những giải pháp quyết liệt.

Cuối tháng 7/2020, Công ty Điện lực Bắc Kạn đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ “Cung cấp các dịch vụ điện qua Cổng DVCQG” cho hầu hết CBCNV làm công tác kinh doanh tại các Điện lực, sau thời gian tập huấn, tất cả CBCNV đã sử dụng thành thạo việc tạo tài khoản và đăng ký các dịch vụ điện… để từ đó tuyên truyền và hướng dẫn trực tiếp cho khách hàng khi có nhu cầu về dịch vụ điện.

 
Tập huấn nghiệp vụ “Cung cấp các dịch vụ điện qua Cổng DVCQG” tại Điện lực Ngân Sơn

 
Kết quả sau 01 tháng tập huấn, tỷ lệ khách hàng đăng ký các dịch vụ điện qua cổng DVCQG đã tăng lên rõ rệt, đến 31/8/2020 tỷ lệ đạt 21,8%, vượt 4.8% kế hoạch EVNNPC giao (17%).
Trong thời gian tới Công ty Điện lực Bắc Kạn sẽ tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ điện công khai minh bạch.
 
Chiến Thắng – Phòng Kinh doanh
 
 
Tin cùng thư mục :
Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát mua bán điện năm 2020
Công ty Điện lực Bắc Kạn triển khai lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về các dịch vụ điện.
Công đoàn Điện lực Pác Nặm tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập HLH Phụ nữ Việt Nam và tổ chức sinh nhật quý 4/2020 cho CBCNV.
Kỷ niệm ngày 20/10 tôn vinh người phụ nữ Việt Nam
EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp 3 tháng cuối năm 2020
Công ty Điện lực Bắc Kạn với công tác nâng cao độ hài lòng của khách hàng tháng 9 năm 2020
Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức nói chuyện chuyên đề “Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ”.
Thông báo kết quả tuyển dụng lao động năm 2020
Điện lực Na Rì: Vận dụng hiệu quả thiết bị công nghệ phục vụ sản xuất kinh doanh điện
Điện lực thành phố Bắc Kạn thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo ổn định cung cấp điện và giảm tổn thất điện năng.
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home