Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Thursday, October 29, 2020
  
Minimize
 
Công ty Điện lực Bắc Kạn tập huấn nghiệp vụ lễ tân văn phòng cho CBCNV Công ty
 
2020-09-24 09:42:16


Vừa qua, Công ty Điện lực Bắc Kạn đã tổ chức lớp đào tạo tập huấn nghiệp vụ Lễ tân Văn phòng cho CBCNV trong Công ty. Tham gia lớp tập huấn có lãnh đạo, nhân viên tại các phòng ban, đơn vị, tổ Lễ tân thuộc Văn phòng Công ty. 

Giảng viên Phạm Thị Diễm – Học viện hành chính Quốc Gia truyền đạt kỹ năng, nghiệp vụ lễ tân tại lớp tập huấn

Nhân viên lễ tân làm việc tại vị trí tiền phong của Công ty, là người đầu tiên tiếp đón khách hàng đến liên hệ trực tiếp với Công ty với nhiệm vụ tạo được ấn tượng tốt đẹp. Với những vị trí khác thì năng lực làm việc của nhân viên là quan trọng nhất, còn vị trí lễ tân, thái độ làm việc lại được đặt lên hàng đầu. Một lễ tân chuyên nghiệp cần rất nhiều yếu tố: ngoại hình ưa nhìn, trang phục ngọn gàng tuân theo những quy định về trang phục, đồng phục, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, biết bao quát công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, biết cách tổ chức, sắp xếp, bài trí không gian họp, hội nghị và là người hiểu biết. Đặc biệt phải có kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nhất là phản ứng nhanh nhạy và khả năng giải quyết các tình huống phát sinh thật tốt. 
 
Bộ phận Văn phòng hay Lễ tân văn phòng có vai trò rất lớn trong việc tham gia vào công tác tổ chức các chương trình tổng kết, sơ kết, Hội nghị, đón tiếp khách trong Công ty. Lễ tân văn phòng không chỉ mang tính chất phục vụ mà còn hỗ trợ, giúp đỡ các đơn vị hoàn thành công việc một cách suôn sẻ, vui vẻ, thành công. 
 
Qua lớp tập huấn, mọi sự rụt rè, thiếu tự tin trong giao tiếp đều được giảng viên phân tích nguyên nhân và đưa ra các biện pháp khắc phục để nâng cao kỹ năng giao tiếp cho học viên. Các học viên đều nâng cao nhận thức của bản thân trong công tác lễ tân, các bộ phận tham gia vào công tác lễ tân đều phải hiểu rõ được vai trò, vị trí của mình không chỉ xây dựng hình ảnh gắn bó, đoàn kết, thân thiện, tác phong chuyên nghiệp hiệu quả của đơn vị và còn xây dựng thương hiệu đối với Công ty Điện lực Bắc Kạn.
Trần Thành Phương – phòng TC&NS
 
 
Tin cùng thư mục :
Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát mua bán điện năm 2020
Công ty Điện lực Bắc Kạn triển khai lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về các dịch vụ điện.
Công đoàn Điện lực Pác Nặm tọa đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập HLH Phụ nữ Việt Nam và tổ chức sinh nhật quý 4/2020 cho CBCNV.
Kỷ niệm ngày 20/10 tôn vinh người phụ nữ Việt Nam
EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp 3 tháng cuối năm 2020
Công ty Điện lực Bắc Kạn với công tác nâng cao độ hài lòng của khách hàng tháng 9 năm 2020
Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức nói chuyện chuyên đề “Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ”.
Thông báo kết quả tuyển dụng lao động năm 2020
Điện lực Na Rì: Vận dụng hiệu quả thiết bị công nghệ phục vụ sản xuất kinh doanh điện
Điện lực thành phố Bắc Kạn thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo ổn định cung cấp điện và giảm tổn thất điện năng.
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home