Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Friday, March 5, 2021
  
Minimize
 
Công ty Điện lực Bắc Kạn với công tác nâng cao độ hài lòng của khách hàng tháng 01 năm 2021
 
2021-02-08 16:19:04

 Trong tháng 01 năm 2021 Công ty Điện lực Bắc Kạn đã thực hiện tốt việc đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt, các hoạt động chính trị - văn hóa - xã hội trên địa bàn toàn tỉnh. Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng và cung cấp các dịch vụ về điện. Tuy nhiên do thời tiết bất thường, cũng như tình hình dịch bệnh COVID - 19 vẫn chưa kết thúc, làm ảnh hưởng không nhỏ đến công tác chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Bắc Kạn.  

1. Kết quả thực hiện như sau
1.1 Dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ trực tuyến, cấp điện theo phương thức điện tử
Trong tháng 01/2021 Công ty đã thực hiện cấp điện cho 214 khách hàng mua điện sau TBA công cộng, 01 khách hàng mua điện từ lưới điện trung áp. 
Cấp điện qua cổng dịch vụ công Quốc gia là: 179 trường hợp.
Cấp điện qua dịch vụ công trực tuyến là: 214 trường hợp.
Cấp điện theo phương thức điện tử là: 214 trường hợp.
Tổng số yêu cầu cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4, yêu cầu cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử và yêu cầu cung cấp dịch vụ qua cổng hành chính công Quốc gia là: 420 yêu cầu. 
Trong tháng 01 năm 2021 Trung tâm chăm sóc khách hàng đã tiếp nhận 1052 cuộc gọi phản ánh của khách hàng thuộc tỉnh Bắc Kạn. Trong đó: 
+ Ghi nhận xử lý mất điện, an toàn điện 186 lượt, chiếm tỷ lệ 17,68%.
+ Thay đổi cập nhật thông tin 159 lượt, chiếm tỷ lệ 15,11%.
+ Thông báo thông tin 92 lượt, chiếm tỷ lệ 8,75%.
+ Xử lý đề xuất kiến nghị 89 lượt, chiếm tỷ lệ 8,46%.
+ Yêu cầu cấp điện 216 lượt, chiếm tỷ lệ 20,53%.
+ Yêu cầu tra cứu thông tin 310 lượt, chiếm tỷ lệ 29,47%.
- Số phiếu quá hạn tiếp nhận là: Không có.
- Số phiếu quá hạn xử lý là: 02 phiếu.
1.3. Công tác tuyên truyền và triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt  
Thực hiện gửi tin nhắn quảng bá đến 100% khách hàng trên địa bàn về việc thanh toán tiền điện bằng các hình thức: Qua tài khoản ngân hàng, trích nợ tự động, ví điện tử, cổng dịch vụ công Quốc gia  hoặc trực tiếp tại phòng giao dịch các ngân hàng, Bưu điện, Viettel trên địa bàn tỉnh.   
- Lũy kế đến hết 31/01/2021 tổng số khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt là: 62.223/94.189 khách hàng đạt 66,06%.
1.4. Công tác nhắn tin chăm sóc khách hàng
- Trong tháng 01/2021 Công ty đã thực hiện gửi 91.807 lượt tin nhắn SMS.
1.5. Công tác tuyên truyền và triển khai đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo thay thế tin nhắn SMS:
- Các Điện lực đang tập chung thực hiện đảm bảo kế hoạch quý 1 Công ty giao là 3130 khách hàng.
1.6. Công tác Truyền thông 
- Thực hiện tuyên truyền trên nhiều phương tiện như: Báo, truyền hình, truyền thanh, website, trang facebook của Công ty và các Điện lực, dán tờ dán tuyên truyền, dán poster tại các TBA, tủ điện, ghi số tổng đài trên hóa đơn tiền điện, tin nhắn thông báo tiền điện, tuyên truyền về các hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác chăm sóc khách hàng của Công ty, tổng đài 19006769… 
1.7. Chất lượng cung cấp điện 
- Số lượng khách hàng phản ánh về chất lượng cung cấp điện như điện áp thấp, hay nhảy áp vào giờ cao điểm, có khu vực thường xuyên mất điện… là 07 phiếu. 
- Đối với việc đóng cắt điện thời gian chưa phù hợp, toàn Công ty trong tháng không có trường hợp nào khách hàng phản ánh về tình trạng này.
1.8. An toàn trong cung cấp điện
Còn 06 trường hợp khách hàng phản ánh về nguy cơ gây mất an toàn điện như hòm công tơ treo thấp trước cửa nhà, cây cối nguy cơ đổ vào đường dây, dây điện trùng võng không đảm bảo khoảng cách… 
1.9. Công tác ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện
Số lượng khách hàng phản ánh về việc chỉ số tăng cao, kiến nghị chỉ số công tơ không đúng, hóa đơn tiền điện tăng đột biến, nộp tiền điện 02 lần…vẫn còn cụ thể:
- Có 23 trường hợp khách hàng kiến nghị hóa đơn, nộp tiền điện 02 lần.
- Có 40 trường hợp khách hàng kiến nghị về hệ thống đo đếm thắc mắc chỉ số công tơ, nghi ngờ công tơ… 



 
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Ba Bể thực hiện biện pháp phòng dịch Covid-19 đảm bảo an toàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
Quy trình đấu nối Dự án Điện mặt trời mái nhà
Chi bộ Điện lực Chợ Đồn tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới
ĐIỆN LỰC NA RÌ THAM GIA TẾT TRỒNG CÂY XUÂN TÂN SỬU NĂM 2021.
Điện lực Ngân Sơn đẩy mạnh công tác “Số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt”
PC Bắc Kạn: Điện lực Pác Nặm nỗ lực vượt qua gian khó, vững bước đi lên
PC Bắc Kạn: Không để xảy ra tai nạn lao động là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu
Đội QLVH điện cao thế Bắc Kạn đảm bảo cung cấp điện phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII và- Tết Nguyên đán 2021Đội QLVH điện cao thế Bắc Kạn đảm bảo cung cấp điện phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII và- Tết Nguyên đán 2021
Fitch Ratings, WB công bố xếp hạng tín nhiệm lần đầu của Tổng công ty Điện lực miền Bắc ở mức BB với triển vọng ổn định
Công ty Điện lực Bắc Kạn đảm bảo cấp điện ổn định dịp Tết Nguyên đán 2021.
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home