Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Tuesday, December 12, 2017
  
Minimize
 
Giới thiệu phần mềm chăm sóc khách hàng điện lực cài đặt trên Smartphone
 
2016-10-21 11:14:13

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin điện và hệ thống chăm sóc khách hàng từ xa, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã xây dựng ứng dụng Chăm sóc khách hàng  trên smartphone để tiện cho việc tra cứu thông tin của khách hàng. 
Với các chức năng như tra cứu giá điện, tra cứu thông tin sử dụng điện, nhận các thông báo như lịch cắt điện, cung cấp điện, đăng ký lắp đặt hợp đồng mới...
Hiện nay phần mềm ứng dụng Chăm sóc khách hàng – Công ty CNTT Điện lực miền Bắc đã được tích hợp trên kho ứng dụng:
 
              
(cho dòng điện thoại Android) (cho điện thoại Iphone)
 
Quý khách hàng vào kho ứng dụng trên Smartphone của mình tìm kiếm theo ký tự: evn npc cskh
 
 
Chọn vào Chăm sóc khách hàng và Cài đặt
 
 
Sau khi cài đặt xong, khách hàng kích mở phần mềm Chăm sóc khách hàng trên điện thoại có biểu tượng:
 
 
Để xem được các thông tin trong ứng dụng, khách hàng nhập tên tài khoản và mật khẩu theo mã khách hàng của quý khách có in trên giấy biên nhận thanh toán tiền điện hàng tháng ( Nếu quý khách đã đăng nhập và đổi mật khẩu trên website chăm sóc khách hàng thì sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đã thay đổi).
 
Một số giao diện chính của phần mềm:
 
 
Mọi thông tin cần hỗ trợ thêm, Quý khách hàng có thể liên hệ số điện thoại 19006769 - Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

 
Người viết bài
Phạm Đức Linh – Phòng Kinh doanh

 

 
Tin cùng thư mục :
Quyết định Quy định giá bán điện năm 2017
Công điện của EVN về triển khai giá bán điện mới 2017.
Quy trình một cửa
Quyết định 505 V/v Ban hành Quy định cung cấp các dịch vụ điện áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam
Quy trình kinh doanh năm 2017
TCBC: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017
EVNNPC: Thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ thực hiện các tháng cuối năm 2017
Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam
Công ty Điện lực Bắc Kạn triển khai tháng "Tri ân khách hàng" - Tháng 12 năm 2016
THÔNG BÁO V/v phát hành thẻ khách hàng để thuận tiện trong thu, nộp tiền điện
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home