Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Saturday, October 21, 2017
  
Minimize
 
Công ty Điện lực Bắc Kạn triển khai tháng "Tri ân khách hàng" - Tháng 12 năm 2016
 
2016-12-07 13:43:15

 Hướng tới Chào mừng Kỷ niệm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2016). Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC). Nhằm tri ân và kêu gọi khách hàng, cộng đồng ủng hộ hơn nữa các hoạt động của ngành Điện lực Việt Nam. Công ty Điện lực Bắc Kạn đã lập kế hoạch và triển khai các chương trình, hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2016. Cụ thể như sau:

 

 

I.  Các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng:

1. Đảm bản vận hành an toàn lưới điện cung cấp ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh nhất.

2. Thực hiện các giải pháp đồng bộ để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2016 theo Chỉ thị 989/CT-EVN ngày 18/3/2016 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

3. Đảm bảo đúng thời gian quy định về tiếp nhận, giải quyết, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Chấn chỉnh tác phong, thái độ khi giao tiếp với khách hàng của CBCNV. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng.

4. Tổng kết, trao giải chương trình “Gia đình Tiết kiệm điện” năm 2016.

5. Tổ chức Hội nghị khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh trong tháng 12/2016.

6. Triển khai chương trình nhắn tin SMS/Email… tri ân đến các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành Điện.

II. Các hoạt động an sinh xã hội:

Trong tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Bắc Kạn sẽ tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, mà đối tượng hướng đến là các thôn xóm, các điểm trường và các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn:

1.  Thực hiện chương trình “Tặng đèn pin- trao niềm tin” của EVNNPC: Tặng 1.850 đèn pin chiếu sáng Led dùng khi mất điện cho các khách hàng sinh hoạt có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh, với tổng giá trị trên 121 triệu đồng.

2. Chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương” Công ty thực hiện trao chăn ấm mùa đồng và quà tặng cho 200 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi suất quà trị giá 500.000đ. (các hộ không thuộc đối tượng của chương trình “Tặng đèn Pin-Trao niềm tin”).

3. Chương trình “Thắp sáng đường quê” được thực hiện tại 05 huyện: Ba Bể, Pác Nặm, Ngân Sơn, Na Rì, Chợ Đồn với tổng giá trị lên tới 75 triệu đồng.

Các Điện lực chủ động làm việc với UBND xã lựa chọn một tổ dân phố hoặc một thôn để tổ chức thực hiện đảm bảo các yêu cầu sau: 

- Điện lực tổ chức khảo sát, lập phương án thi công đường điện thắp sáng cho một tuyến đường đảm bảo đẹp về mỹ quan, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn (sử dụng bóng đèn compact có chụp treo trên móc hoặc xà theo phương án của đơn vị, dây dẫn sử dụng dây 2*2.5mm lõi đồng có  2 lớp cách điện trở lên. Kinh phí thực hiện dự kiến 15.000.000đ/ phương án)

- Địa phương cử người chịu trách nhiệm quản lý, ký kết Hợp đồng mua bán điện, thực hiện thanh toán tiền điện hàng tháng với Ngành Điện.

- Thời gian tổ chức thực hiện hoàn thành trước ngày 10/12/2016.

4. Chương trình “Thắp sáng niềm tin” là chương trình ý nghĩa của ngành điện hướng tới thế hệ tương lai, Ngành điện sẽ cải tạo nâng cấp đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn điện,… năm 2016 sẽ thực hiện tại 02 phân trường có điều kiện cơ sở vật chất khó khăn, trên địa bàn Huyện Ba Bể và huyện Chợ Mới. 

III. Các Chương trình khác của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc:

 

1. Chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN”: Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc sẽ tổ chức quay số lựa chọn ngẫu nhiên trong số khách hàng đã gọi điện tới tổng đài 19006769 trong thời gian bắt đầu từ 00 giờ ngày 15/11/2016 kết thúc là 00 giờ ngày 15/12/2016 để trao phần thưởng.

2. Tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc tại địa chỉ: http://cskh.npc.com.vn/. Thời gian tham dự thi tìm hiểu bắt đầu từ 00 giờ ngày 20/11/2016 đến thời gian kết thúc là 00 giờ ngày 20/12/2016. Kết thúc thời gian tổ chức cuộc thi, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc sẽ tổ chức quay số lựa chọn ngẫu nhiên những khách hàng trả lời đúng nhất các câu hỏi để trao giải thưởng.

Thông qua các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng năm 2016, Công ty Điện lực Bắc Kạn đã tuyên truyền cung cấp thông tin tới đông đảo khách hàng về những nỗ lực của EVN, EVNNPC và Công ty Điện lực Bắc Kạn, trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ an sinh xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là công tác đầu tư phát triển lưới điện, đưa điện về thôn bản chưa có điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng nông thôn mới...

Cung cấp thông tin, quảng bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về các dịch vụ đang triển khai, đồng thời cam kết việc tiếp tục cải cách, công khai, minh bạch các thủ tục nội bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng./.

Người viết bài

                                        Đức Linh – Phòng kinh doanh

 
 
Tin cùng thư mục :
TCBC: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017
EVNNPC: Thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ thực hiện các tháng cuối năm 2017
Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam
Giới thiệu phần mềm chăm sóc khách hàng điện lực cài đặt trên Smartphone
THÔNG BÁO V/v phát hành thẻ khách hàng để thuận tiện trong thu, nộp tiền điện
Thông báo: Về việc triển khai thu tiền điện qua thẻ khách hàng và thu tiền điện qua các dịch vụ của Ngân hàng
Chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện năm 2016” tại tỉnh Bắc Kạn
Lợi ích của việc tiết kiệm năng lượng Điện
Lưu đồ cung cấp điện _ Công ty Điện lực Bắc Kạn
Chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện năm 2015" tại tỉnh Bắc Kạn
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home