Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Sunday, December 16, 2018
  
Minimize
 
Mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện
 
2018-10-12 09:29:07

Ngày 10/10/2018, báo cáo nhanh về việc trong thời gian gần đây, xuất hiện số điện thoại 1900.6796 mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, gây nhầm lẫn với Tổng đài 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc thông tin: 

Qua kiểm tra thông tin gọi vào số 1900.6796 (chỉ khác số Tổng đài của Tổng công ty Điện lực miền Bắc hai số cuối được đảo vị trí cho nhau), Tổng đài này quảng bá là tổng đài tổng hợp hỗ trợ về điện trên cả nước với cước phí gọi vào là: 5.000 đồng/phút áp dụng với mạng Viettel, Mobifone, Vietnammobile và 15.000 đồng/phút với mạng Vinaphone.

Theo đó, khi khách hàng có yêu cầu báo mất điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại của Văn phòng Công ty Điện lực/Điện lực cho khách hàng theo địa bàn; Khi khách hàng có yêu cầu kiến nghị, tư vấn, giải đáp về dịch vụ điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại 1900.6769 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Tổng đài 1900.6796 có trang Website riêng để quảng bá về các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại địa chỉ http://dienluc.tongdaihotrokhachhang.com. Tên doanh nghiệp quản lý: Công ty Cổ phần CAP GROUP, có địa chỉ tại: số 37 Nguyễn Khang, P. Trung Hòa, Q Cầu Giấy – Hà Nội. 

Tổng công ty Điện lực miền Bắc khẳng định: Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đăng ký và đang hoạt động chỉ duy nhất là: 1900.6769. Số Tổng đài 1900.6796 không có liên quan nào đến bất kỳ đơn vị nào thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng. Khi khách hàng sử dụng điện miền Bắc có nhu cầu thông tin về dịch vụ điện, vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng 1900.6769 hoặc truy cập website: cskh.npc.com.vn để được Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đáp ứng các yêu cầu về điện, tránh hiện tượng nhầm lẫn gọi qua các đầu số điện thoại khác không có khả năng thông tin trực tiếp, trả lời hoặc yêu cầu gọi vòng trở lại đến số điện thoại 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc gây bức xúc, phiền hà và tốn tiền dịch vụ cho khách hàng. 

Tổng công ty Điện lực miền Bắc trân trọng thông tin nêu trên đến quý cơ quan báo chí cả nước và mong nhận được sự hợp tác thông tin rộng rãi để khách hàng, bạn đọc, tránh sự nhầm lẫn, hiểu lầm và ảnh hưởng đến  chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng đài Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc. 

---------------------

Thông tin liên hệ:

BAN QUAN HỆ CỘNG ĐỒNG  - TỔNG CÔNG TY ĐIÊN LỰC MIỀN BẮC

Địa chỉ: 20 Trần Nguyên Hãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 04. 63278180 – Fax: 04. 39263742

Website: npc.com.vn

 

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC - TỔNG CÔNG TY ĐIÊN LỰC MIỀN BẮC 

Địa chỉ: Thửa số 2, lô VP1, Khu bán đảo Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Hotline 1900 6769

Email: cskh@npc.com.vn

Website: cskh.npc.com.v

 
Tin cùng thư mục :
EVNNPC Thông cáo báo chí triển khai Tháng tri ân khách hàng 2018
TCBC EVN: EVN được công nhận “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018”
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11/2018
Thông tin báo chí của EVNNPC: Các quy định hiện hành của Nhà nước về việc phối hợp giữa đơn vị có công trình thi công gần đường dây điện và đơn vị điện lực
TCBC: Kết quả hoạt động SXKD lũy kế 9 tháng năm 2018
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 8 năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 9/2018
TCBC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 8 năm 2018 của EVNNPC
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 7 năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 8/2018
Lãnh đạo cấp cao của Đảng và Chính phủ Lào thăm và làm việc tại EVN
TCBC EVN: Nhìn lại tình hình tiêu thụ điện tăng cao kỷ lục vào đầu tháng 7/2018 do nắng nóng gay gắt kéo dài ở miền Bắc và miền Trung
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home