Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Monday, August 19, 2019
  
Minimize
 
Tải và cài đặt miễn phí ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh
 
2019-05-08 13:50:33

Để phục vụ cho khách hàng sử dụng điện các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc trên các thiết bị thông minh (điện thoại Smart Phone, Máy tính bảng, IPAD...), Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã nâng cấp và mở rộng các tiện ích chăm sóc khách hàng trên thiết bị điện thoại thông minh.

Kính mong quý khách hàng quan tâm tải và cài đặt miễn phí ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh với 02 hệ điều hành là IOS và Android theo các bước hướng dẫn dưới đây:


Với hệ điều hành IOS

 

Với hệ điều hành Android

Bước 1:
Quý khách nhấp vào biểu tượng APP Store trên màn hình


     Bước 1:
Quý khách nhấp vào biểu tượng CH Play  trên màn hình

 

Bước 2:

Tìm kiếm từ khóa “Điện lực miền Bắc”

 

Bước 3:

Khi tìm thấy ứng dụng ta tiến hành cài đặt bằng cách bấm vào nút “NHẬN” hoặc biểu tượng TẢI DỮ LIỆU như hình dưới đây:

 

Bước 3:

Khi tìm thấy ứng dụng ta tiến hành cài đặt bằng cách bấm vào nút “CÀI ĐẶT” như hình dưới đây:

 

Bước 4: Quá trình cài đặt tự động trên thiết bị của bạn:

Bước 4: Quá trình cài đặt tự động trên thiết bị của bạn:

Bước 5: Quá trình cài đặt kết thúc, trên màn hình chính thiết bị của bạn xuất hiện biểu tượng ứng dụng CSKH (APP Mobile) của Điện lực miền Bắc:


Sau khi tải và cài đặt ứng dụng xong, Quý khách bấm chọn vào biểu tượng ứng dụng. Khách hàng đăng nhập vào ứng dụng thành viên bằng mã khách hàng (mã KH) ghi trên hóa đơn hoặc tin nhắn dịch vụ SMS do Điện lực đã gửi đến quý khách.
Màn hình sau khi đăng nhập như sau:
  
Sau khi đăng nhập thành công, quý khách có thể khai thác rất nhiều tiện tích trên ứng dụng này.

Rất mong quý khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ để thuận tiện trong việc tra cứu các thông tin về Điện.


    ---------------

Để biết mã khách hàng của mình hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài: 1900.6769, đội ngũ GDV thường trực 24/24 h hàng ngày sẽ hỗ trợ Quý khách.   

                        

Tổ truyền thông – TTCSKH EVNNPC

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực TP Bắc Kạn: Lần 2 tổ chức thành công lễ ra quân "Bảo vệ an toàn hành lang lưới điện năm 2019" và phát triển các tiện ích dịch vụ điện lực tại xã Quang Thuận.
Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức bồi dưỡng, kiểm tra sát hạch nghề cho CBCNV năm 2019
Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức Chương trình Đào tạo gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp dành cho các đối tượng cấp 4.
Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện kế hoạch 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện 6 tháng cuối năm 2019.
Điện lực Ba Bể ra quân triển khai kiểm tra giám sát mua bán điện năm 2019.
Mưa bão gây sự cố trên lưới tại thành phố Bắc Kạn
Điện lực Ba Bể sửa chữa, nâng cấp các trạm biến áp cấp điện mùa nắng nóng năm 2019.
Công ty Điện lực Bắc Kạn đảm bảo cấp điện phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019
Công ty Điện lực Bắc Kạn với công tác ứng phó thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trong mùa mưa bão 2019.
Cam kết thi đua Văn hóa doanh nghiệp – cụ thể hóa để thực thi hiệu quả.
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home