Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Monday, August 19, 2019
  
Minimize
 
Công ty Điện lực Bắc Kạn với công tác chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo
 
2019-05-31 15:43:34

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo, Facebook. Hiện nay, Công ty Điện lực Bắc Kạn đang tích cực triển khai đến khách hàng dịch vụ nhắn tin trên ứng dụng Zalo nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, cung cấp những thông tin hữu ích, kịp thời nhất cho người sử dụng điện.
Ưu điểm của ứng dụng Zalo, bên cạnh tiết kiệm chi phí tin nhắn cho ngành điện, đối với khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ này có rất nhiều tiện ích so với nhận tin nhắn SMS thông thường, đó là: Để đăng ký nhận tin nhắn chăm sóc khách hàng qua ứng dụng qua Zalo, khách hàng truy cập ứng dụng Zalo, nhập “TCT Điện lực miền Bắc - EVNNPC” ở khung tìm kiếm hoặc quét mã QR tại đường link https://zalo.me/evnnpc và bấm “Quan tâm”. Thông qua dịch vụ nhắn tin chăm sóc trên ứng dụng Zalo, khách hàng có thể sử dụng tính năng tra cứu tự động các dịch vụ về điện như: Tra cứu tiền điện, tra cứu nợ tiền điện, tra cứu lịch ghi chỉ số; biểu đồ 6 tháng; đăng ký thành viên và đăng ký mua điện...

 


Hướng dẫn khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo tại Điện lực Thành phố Bắc Kạn.


Tại Điện lực Thành phố Bắc Kạn, để triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo, đơn vị đã tập huấn cho toàn thể CBCNV biết và tiên phong sử dụng dịch vụ này. Đến nay, 100% cán bộ trong đơn vị đã đăng ký nhận tin chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo. Ngoài ra, đơn vị cũng xây dựng kế hoạch, giao chỉ tiêu cho các tổ, đội để tiếp cận khách hàng sử dụng điện, tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp qua đầu số của tổng đài CSKH để khách hàng cài đặt ứng dụng trên Zalo. Ông Nguyễn Văn Hưng, Giám đốc Điện lực thành phố Bắc Kạn cho biết: “Vào những ngày thu tiền điện, đơn vị đều bố trí cán bộ công nhân viên hướng dẫn khách hàng đăng ký, bên cạnh số tổng đài 19006769 để tiếp nhận toàn bộ ý kiến của khách hàng. Tại đơn vị cũng bố trí cán bộ nhân viên, số điện thoại, tin nhắn Zalo để tiếp nhận toàn bộ ý kiến của khách hàng, hướng dẫn khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo”.
Đối với Điện lực Pác Nặm, công tác này cũng đang được đơn vị triển khai nhưng kết quả chưa cao do đây là địa bàn vùng cao khó khăn, xa xôi nhất tỉnh Bắc Kạn với 38,84% số hộ thuộc diện nghèo, trình độ dân trí chưa đồng đều và còn nhiều hạn chế, số dân sử dụng điện thoại thông minh kết nối mạng internet là không nhiều. Bởi vậy, hết tháng 5/2018, Điện lực Pác Nặm mới chỉ triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng trên zalo tới 121 thuê bao.
Hiện tại, Công ty Điện lực Bắc Kạn đã vận động toàn thể cán bộ, công nhân viên sử dụng dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo. Số khách hàng sử dụng điện đăng ký dịch vụ này đến thời điểm hiện nay của toàn Công ty là 1861/ 92.000 khách hàng. Phải nói đây là con số khiêm tốn song phần nào phản ánh những cố gắng của Công ty trong việc triển khai dịch vụ này tại địa bàn miền núi, đời sống của người dân còn nhiều khó khăn. Hết năm 2018, toàn tỉnh có hơn 17.400 hộ nghèo trên tổng số 79.600 hộ dân, chiếm tỷ lệ 21,88%;  số hộ cận nghèo là 9.400, chiếm tỷ lệ 11,82% cùng với đó là những trở ngại về điều kiện văn hóa xã hội tại địa phương... những yếu tố này đặt ra thách thức không nhỏ cho hệ thống kinh doanh của Công ty Điện lực Bắc Kạn trong việc triển khai chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo. Mặc dù vậy, trong thời gian tới, Công ty Điện lực Bắc Kạn sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân đăng ký sử dụng dịch vụ trên. 
Việc tích cực triển khai dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo chuyền tải kịp thời những thông tin hữu ích đến khách hàng sử dụng điện mà còn góp phần tiết kiệm được thời gian, chi phí cho Công ty Điện lực Bắc Kạn trong công tác dịch vụ khách hàng.

Thực hiện: Phương Huệ


 
Tin cùng thư mục :
Điện lực TP Bắc Kạn: Lần 2 tổ chức thành công lễ ra quân "Bảo vệ an toàn hành lang lưới điện năm 2019" và phát triển các tiện ích dịch vụ điện lực tại xã Quang Thuận.
Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức bồi dưỡng, kiểm tra sát hạch nghề cho CBCNV năm 2019
Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức Chương trình Đào tạo gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp dành cho các đối tượng cấp 4.
Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện kế hoạch 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện 6 tháng cuối năm 2019.
Điện lực Ba Bể ra quân triển khai kiểm tra giám sát mua bán điện năm 2019.
Mưa bão gây sự cố trên lưới tại thành phố Bắc Kạn
Điện lực Ba Bể sửa chữa, nâng cấp các trạm biến áp cấp điện mùa nắng nóng năm 2019.
Công ty Điện lực Bắc Kạn đảm bảo cấp điện phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019
Công ty Điện lực Bắc Kạn với công tác ứng phó thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trong mùa mưa bão 2019.
Cam kết thi đua Văn hóa doanh nghiệp – cụ thể hóa để thực thi hiệu quả.
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home