Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Friday, August 14, 2020
  
Minimize
 
Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 tại Điện lực Chợ Đồn
 
2019-12-13 09:26:03

 Ngày 10/12 tại Chợ Đồn, Điện lực Chợ Đồn tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 với chủ đề “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”. Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Thu – PGĐ Công ty Điện lực Bắc Kạn; Đại diện UBND huyện Chợ Đồn; cùng 50 Quý khách hàng đại diện cho hơn 15.400 khách hàng đã luôn đồng hành cùng Điện lực

Ông Nguyễn Xuân Thu – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Kạn phát biểu tai Hội nghị
 
Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Xuân Thu - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Kạn cho biết: Hội nghị lần này là một sự kiện đặc biệt trong năm để PCBK gửi lời cảm ơn và cũng là cơ hội để PCBK gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những vấn đề mới, những vấn đề khó, để cùng hợp tác và trao đổi vì sự phát triển chung của ngành Điện lực Việt Nam. Hội nghị tri ân khách hàng PCBK năm 2019 với tinh thần đổi mới, với triết lý khách hàng là trung tâm của sự phát triển, hướng đến mục đích: Trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng gia tăng giá trị cho khách hàng; đội ngũ của PCBK sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ của khách hàng; luôn hợp tác để gia tăng độ hài lòng của khách hàng; chủ động phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với Khách hàng và đối tác; xây dựng hệ thống quy trình kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp hướng gia tăng giá trị cho Khách hàng; tạo dựng một thương hiệu mạnh về dịch vụ khách hàng gắn với kỷ nguyên số; xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh, thân thiện và tin cậy.
 
 
Ông Nguyễn Vĩnh Thuận _ Giám đốc Điện lực đọc báo cáo trước Hội nghị
 
Trong thời gian qua Điện lực Chợ Đồn được sự quan tâm chỉ đạo của Công ty Điện lực Bắc Kạn cùng các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, sự đồng thuận và tạo điều kiện của Quý khách hàng đã thực hiện tốt các mục tiêu kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Bằng những chương trình hành động cụ thể như cung cấp điện an toàn, ổn định cho sinh hoạt, sản xuất và các sự kiện chính trị xã hội quan trọng, góp phần cùng các cấp chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị và các mục tiêu về an sinh xã hội, phát triển kinh tế toàn huyện. 

Khách hàng đóng góp ý kiến cho Hội nghị

 

 

T/h: Nguyễn Việt Hưng – Phó Giám đốc Điện lực Chợ Đồn

 

 
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Na Rỳ tặng chăn ấm cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Văn Minh, huyện Na Rỳ.
Điện lực Pác Nặm triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2019
Điện lực Na Rì thực hiện các hoạt động Tháng tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2019
Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức Hội nghị Tri ân Khách hàng năm 2019 và trao giải cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực Ngân Sơn thực hiện chương trình” Thắp sáng niềm tin” tại thôn Khau Slạo xã Bằng Vân huyện Ngân Sơn
Điện lực Ba Bể tổ chức Hội nghị Tri ân Khách hàng năm 2019
Điện lực Chợ Đồn tặng 1.250 quyển vở cho học sinh trường tiểu học thị trấn Bằng Lũng huyện Chợ Đồn
Điện lực Chợ Đồn tặng đèn led cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách.
Những việc làm thiện nguyện, vì cộng đồng trong tháng tri ân khách hành năm 2019 của Điện lực Chợ Đồn
Công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Nà Mặn, xã Phương Viên - một hoạt động ý nghĩa của Điện lực Chợ Đồn thực hiện trong Tháng tri ân khách hàng
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home