Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Monday, October 26, 2020
  
Minimize
 
Điện lực Ba Bể tổ chức Hội nghị Tri ân Khách hàng năm 2019
 
2019-12-19 23:25:41

   Ngày 16/12/2019 Điện lực Ba Bể tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019, với chủ đề “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”. Đến dự hội nghị có sự tham dự của ông: Nguyễn Xuân Thu – PGĐ Công ty Điện lực Bắc Kạn; Đại diện các cơ quan trong huyện và cùng 45 Quý khách hàng đại diện cho hơn 14.000 khách hàng của Điện lực Ba Bể.


Ông: Nguyễn Xuân Thu – Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

 Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 được Điện lực Ba Bể triển khai với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”. Trong năm 2019, trước những khó khăn và thách thức trong công tác cung cấp điện cho nhân dân trong huyện Ba Bể, tuy nhiên toàn bộ cán bộ công nhân viên Điện lực Ba Bể đã không ngừng nỗ lực đảm bảo giữ ổn định điện cho phát triển kinh tế xã hội của địa phương, tiếp tục nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng. Hội nghị đã diễn ra trong không khí sôi nổi, với sự có mặt của 45 khách hàng đại diện cho hơn 14.000  khách hàng dùng điện trên địa bàn huyện. 
 
 
Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Xuân Thu - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Kạn cho biết: Hội nghị lần này là một sự kiện đặc biệt trong năm 2019 để Công ty Điện lực Bắc Kạn gửi lời cảm ơn và cũng là cơ hội để Công ty Điện lực Bắc Kạn gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những vấn đề mới, những vấn đề khó, để cùng hợp tác và trao đổi vì sự phát triển chung của ngành Điện lực Việt Nam. Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 với tinh thần đổi mới, hợp tác để gia tăng độ hài lòng của khách hàng; chủ động phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi cho Khách hàng; xây dựng hệ thống quy trình kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp; tạo dựng một thương hiệu về dịch vụ khách hàng gắn với thông điệp điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”.
 
 
Ông: Trần Hùng –  Giám đốc Điện lực phát biểu tại Hội nghị


Bài và ảnh: Lê Văn Trung
Điện lực Ba Bể- Công ty Điện lực Bắc Kạn.
 
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Na Rỳ tặng chăn ấm cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Văn Minh, huyện Na Rỳ.
Điện lực Pác Nặm triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2019
Điện lực Na Rì thực hiện các hoạt động Tháng tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2019
Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức Hội nghị Tri ân Khách hàng năm 2019 và trao giải cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Điện lực Ngân Sơn thực hiện chương trình” Thắp sáng niềm tin” tại thôn Khau Slạo xã Bằng Vân huyện Ngân Sơn
Điện lực Chợ Đồn tặng 1.250 quyển vở cho học sinh trường tiểu học thị trấn Bằng Lũng huyện Chợ Đồn
Điện lực Chợ Đồn tặng đèn led cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách.
Những việc làm thiện nguyện, vì cộng đồng trong tháng tri ân khách hành năm 2019 của Điện lực Chợ Đồn
Công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Nà Mặn, xã Phương Viên - một hoạt động ý nghĩa của Điện lực Chợ Đồn thực hiện trong Tháng tri ân khách hàng
Điện lực Ngân Sơn vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng có TBA chuyên dùng
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home