Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Sunday, August 14, 2022
  
Minimize
 
Điện lực Chợ Đồn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong ″Tháng tri ân khách hàngˮ năm 2020.
 
2020-12-16 14:05:54

 Thực hiện chương trình ″Tháng Tri ân khách hàngˮ năm 2020, điện lực huyện Chợ Đồn đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và công chúng, đồng thời là lời cảm ơn, tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020).

Các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” được Điện lực Chợ Đồn thực hiện như: tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho các khách hàng lớn trên địa bàn như Công ty TNHHMTV Kim loại màu Bắc Kạn, Công ty TNHH tập đoàn Thiên Mã, Công ty Cổ phần khoáng sản Bắc Kạn, Công ty TNHH TMV Hoàng Nam, Chi nhánh Matexim…; miễn phí hỗ trợ nhân công kéo dây lắp đặt điện sau công tơ cho 5 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại các xã trên địa bàn; tặng quà tri ân 50 khách hàng là các cơ quan đơn vị doanh nghiệp và hộ gia đình tiêu biểu trong sử dụng các dịch vụ của ngành điện trong năm 2020;  sửa chữa thay thế bóng đèn bảng điện, dây sau công tơ cho trường THCS Hoàng Văn Thụ, tặng 25 chăn ấm mùa đông cho  các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã đang theo học tại  trường Tiểu học bán trú Nam Cường;  sửa chữa thay thế bóng đèn bảng điện, dây sau công tơ cho 25 khách hàng  là những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại xã Đại Sảo, trao 30 giải “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2020 cho các khách hàng… Phối hợp với đoàn thanh niên các xã trong tư vấn thiết kế và hỗ trợ nhân công thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” ; Thực hiện nhắn tin, gửi thư tri ân đến tất cả khách hàng và tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội.
 
Tặng chăn ấm mùa đông cho  các em học sinh trường Tiểu học bán trú xã Nam Cường
 
Các hoạt động tri ân năm 2020 mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thay lời cảm ơn của Điện lực Chợ Đồn đến với khách hàng, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành với ngành điện trong suốt thời gian qua,  đồng thời thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với cộng đồng, là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của ngành điện góp phần tích cực nâng cao uy tín, lan toả hình ảnh người thợ điện gần gũi, gắn bó với khách hàng và cộng đồng. Tăng thêm sự ủng hộ, chia sẻ của toàn xã hội đối với các khó khăn của ngành điện.
 
 
 Điện lực Chợ Đồn hỗ trợ nhân công lắp đặt đèn đường tại thôn Ủm Đon xã Yên Mỹ
 
Nguyễn Văn Dũng – Điện lực Chợ Đồn
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Ba Bể triển khai tháng Tri ân khách hàng năm 2021
Điện lực Ngân Sơn thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê”
PC Bắc Kạn: Lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa thông qua Tháng Tri ân khách hàng
Điện lực Pác Nặm triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2021
“Thắp sáng đường quê” - hiệu quả và ý nghĩa từ chương trình
Điện lực Chợ Mới (PC Bắc Kạn) triển khai tháng Tri ân khách hàng năm 2021
Điện lực Pác Nặm: thực hiện hiệu quả các hoạt động tri ân khách hàng năm 2020
PC Bắc Kạn: Hướng tới khách hàng với thông điệp “Lan tỏa yêu thương”
Điện lực thành phố Bắc Kạn: Hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020
Điện lực Na Rì thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” tri ân khách hàng tại xã Kim Lư và xã Dương Sơn, huyện Na Rì.
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home