Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Thursday, January 20, 2022
  
Minimize
 
Công ty Điện lực Bắc Kạn với công tác nâng cao độ hài lòng của khách hàng tháng 12 năm 2021
 
2022-01-06 10:42:53

 Trong tháng 12 năm 2021 Công ty Điện lực Bắc Kạn đã thực hiện tốt việc đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt, các hoạt động chính trị - văn hóa - xã hội trên địa bàn toàn tỉnh. Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng và cung cấp các dịch vụ về điện. Tuy nhiên do thời tiết bất thường, cũng như tình hình dịch bệnh COVID - 19 vẫn chưa kết thúc, làm ảnh hưởng không nhỏ đến công tác chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Bắc Kạn.  

1. Kết quả thực hiện như sau
1.1 Dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ trực tuyến, cấp điện theo phương thức điện tử
Trong tháng 12/2021 Công ty đã thực hiện cấp điện cho 260 khách hàng mua điện sau TBA công cộng, 03 khách hàng mua điện từ lưới điện trung áp. 
Cấp điện qua dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 là: 250 trường hợp.
Cấp điện theo phương thức điện tử là: 261 trường hợp.
Tổng số yêu cầu cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 là: 522 yêu cầu, lũy kế đến hết tháng 12 là: 5.861 yêu cầu. 
Tổng số yêu cầu cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử là: 542 yêu cầu, lũy kế đến hết tháng 12 là: 6.020 yêu cầu. 
1.2. Công tác tiếp nhận xử lý thông tin từ Tổng đài 19006769
- Trong tháng 12 năm 2021 Trung tâm chăm sóc khách hàng đã tiếp nhận 1.091 cuộc gọi phản ánh của khách hàng thuộc tỉnh Bắc Kạn. Trong đó: 
+ Ghi nhận xử lý mất điện, an toàn điện 191 lượt, chiếm tỷ lệ 17,51%;
+ Thay đổi cập nhật thông tin 315 lượt, chiếm tỷ lệ 28,87%;
+ Thông báo thông tin 46 lượt, chiếm tỷ lệ 4,22%;
+ Xử lý đề xuất kiến nghị 115 lượt, chiếm tỷ lệ 10,54%;
+ Yêu cầu cấp điện 274 lượt, chiếm tỷ lệ 25,11%;
+ Yêu cầu tra cứu thông tin 150 lượt, chiếm tỷ lệ 13,75%.
- Số phiếu quá hạn tiếp nhận là: Không có. 
- Số phiếu quá hạn xử lý là: Không có.
1.3. Công tác tuyên truyền và triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt  
Thực hiện gửi tin nhắn quảng bá đến 100% khách hàng trên địa bàn về việc thanh toán tiền điện bằng các hình thức: Qua tài khoản ngân hàng, trích nợ tự động, ví điện tử, cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc trực tiếp tại phòng giao dịch các ngân hàng, Bưu điện, Viettel trên địa bàn tỉnh.   
- Lũy kế đến hết 31/12/2021 tổng số khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt là: 78.888/93.330 hóa đơn đạt 84,53%.
1.4. Công tác nhắn tin chăm sóc khách hàng
- Trong tháng 12/2021 Công ty đã thực hiện gửi 157.641 lượt tin nhắn SMS, lũy kế hết tháng 12 tháng đã thực hiện gửi 1.760.478 lượt tin nhắn.
1.5. Công tác tuyên truyền và triển khai đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo thay thế tin nhắn SMS:
- Tổng số khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo đến 31/12/2021 là 43.195/95.414 khách hàng, đạt 45,27%.
1.6. Công tác Truyền thông 
- Thực hiện tuyên truyền trên nhiều phương tiện như: Báo, truyền hình, truyền thanh, website, trang facebook của Công ty và các Điện lực, dán tờ dán tuyên truyền, dán poster tại các TBA, tủ điện, ghi số tổng đài trên hóa đơn tiền điện, tin nhắn thông báo tiền điện, tuyên truyền về các hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác chăm sóc khách hàng của Công ty, tổng đài 19006769… 
1.7. Chất lượng cung cấp điện 
- Số lượng khách hàng phản ánh về chất lượng cung cấp điện như điện áp thấp, hay nhảy áp vào giờ cao điểm, có khu vực thường xuyên mất điện… là 07 phiếu. 
- Đối với việc đóng cắt điện thời gian chưa phù hợp, toàn Công ty trong tháng 12/2021 có 04 phiếu. 
1.8. An toàn trong cung cấp điện
Còn 18 trường hợp khách hàng phản ánh về nguy cơ gây mất an toàn điện như hòm công tơ treo thấp trước cửa nhà, cây cối nguy cơ đổ vào đường dây, dây điện trùng võng không đảm bảo khoảng cách… 
1.9. Công tác ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện
Số lượng khách hàng phản ánh về việc chỉ số tăng cao, kiến nghị chỉ số công tơ không đúng, hóa đơn tiền điện tăng đột biến, nộp tiền điện 02 lần…vẫn còn cụ thể:
- Có 03 trường hợp khách hàng kiến nghị hóa đơn, nộp tiền điện 02 lần.
- Có 18 trường hợp khách hàng kiến nghị về hệ thống đo đếm thắc mắc chỉ số công tơ, nghi ngờ công tơ… 
 
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực thành phố Bắc Kạn đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Nguyên Đán 2022
Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Kạn thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng
Phó Tổng Giám đốc EVNNPC thăm và chúc Tết Công ty Điện lực Bắc Kạn
PC Bắc Kạn hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ năm 2021
PC Bắc Kạn thực hiện cách ly (lần 3) để đảm bảo sản xuất đối với lực lượng trực vận hành Trung tâm điều khiển xa.
Ngành Điện Bắc Kạn 25 năm xây dựng và phát triển
Công ty Điện lực Bắc Kạn đã tổ chức sát hạch bổ nhiệm lại chức danh Giám đốc Điện lực Thành phố Bắc Kạn.
PC Bắc Kạn: Không ngừng nỗ lực trong việc triển khai đề án phát triển lưới điện thông minh
Khám, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bắc Kạn
Đoàn vận động viên Công ty Điện lực Bắc Kạn đạt thành tích cao tại Đại hội thể dục thể thao tỉnh Bắc Kạn năm 2021.
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home