Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Saturday, May 21, 2022
  
Minimize
 
Công ty Điện lực Bắc Kạn với công tác nâng cao độ hài lòng của khách hàng tháng 4 năm 2022
 
2022-05-06 08:07:39

 Trong tháng 4 năm 2022 Công ty Điện lực Bắc Kạn đã thực hiện tốt việc đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt, các hoạt động chính trị - văn hóa - xã hội trên địa bàn toàn tỉnh. Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng và cung cấp các dịch vụ về điện. Tuy nhiên do thời tiết bất thường, cũng như tình hình dịch bệnh COVID - 19 vẫn chưa kết thúc, làm ảnh hưởng không nhỏ đến công tác chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Bắc Kạn.  

1. Kết quả thực hiện như sau
1.1 Dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ trực tuyến, cấp điện theo phương thức điện tử
Trong tháng 4/2022 Công ty đã thực hiện cấp điện cho 213 khách hàng mua điện sau TBA công cộng, 03 khách hàng mua điện từ lưới điện trung áp. 
Cấp điện qua dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 là: 216 trường hợp.
Cấp điện theo phương thức điện tử là: 216 trường hợp.
Tổng số yêu cầu cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 là: 639 yêu cầu. 
Tổng số yêu cầu cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử là: 639 yêu cầu. 
1.2. Công tác tiếp nhận xử lý thông tin từ Tổng đài 19006769
- Trong tháng 4 năm 2022 Trung tâm chăm sóc khách hàng đã tiếp nhận 1.210 cuộc gọi phản ánh của khách hàng thuộc tỉnh Bắc Kạn. Trong đó: 
+ Ghi nhận xử lý mất điện, an toàn điện 117 lượt, chiếm tỷ lệ 9,67%;
+ Thay đổi cập nhật thông tin 398 lượt, chiếm tỷ lệ 32,89%;
+ Thông báo thông tin 183 lượt, chiếm tỷ lệ 15,12%;
+ Xử lý đề xuất kiến nghị 99 lượt, chiếm tỷ lệ 8,18%;
+ Yêu cầu cấp điện 259 lượt, chiếm tỷ lệ 21,40%;
+ Yêu cầu tra cứu thông tin 154 lượt, chiếm tỷ lệ 12,73%.
- Số phiếu quá hạn tiếp nhận là: 04 phiếu. 
- Số phiếu quá hạn xử lý không có.
1.3. Công tác tuyên truyền và triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt  
Thực hiện gửi tin nhắn quảng bá đến 100% khách hàng trên địa bàn về việc thanh toán tiền điện bằng các hình thức: Qua tài khoản ngân hàng, trích nợ tự động, ví điện tử, cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc trực tiếp tại phòng giao dịch các ngân hàng, Bưu điện, Viettel trên địa bàn tỉnh.   
- Lũy kế đến hết 30/4/2022 tổng số khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt là: 82.152/93.810 hóa đơn đạt 87,57%.
1.4. Công tác nhắn tin chăm sóc khách hàng
- Trong tháng 4/2022 Công ty đã thực hiện gửi 109.434 lượt tin nhắn SMS. 
1.5. Công tác tuyên truyền và triển khai đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo thay thế tin nhắn SMS:
- Tổng số khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo đến 30/4/2022 là 44.035/95.690 khách hàng, đạt 46,02%.
1.6. Công tác Truyền thông 
- Thực hiện tuyên truyền trên nhiều phương tiện như: Báo, truyền hình, truyền thanh, website, trang facebook của Công ty và các Điện lực, dán tờ dán tuyên truyền, dán poster tại các TBA, tủ điện, ghi số tổng đài trên hóa đơn tiền điện, tin nhắn thông báo tiền điện, tuyên truyền về các hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác chăm sóc khách hàng của Công ty, tổng đài 19006769… 
1.7. Chất lượng cung cấp điện 
- Số lượng khách hàng phản ánh về chất lượng cung cấp điện như điện áp thấp, hay nhảy áp vào giờ cao điểm, có khu vực thường xuyên mất điện… là 04 phiếu. 
- Đối với việc đóng cắt điện thời gian chưa phù hợp, toàn Công ty trong tháng 4/2022 có 09 phiếu.
1.8. An toàn trong cung cấp điện
Còn 22 trường hợp khách hàng phản ánh về nguy cơ gây mất an toàn điện như hòm công tơ treo thấp trước cửa nhà, cây cối nguy cơ đổ vào đường dây, dây điện trùng võng không đảm bảo khoảng cách… 
1.9. Công tác ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện
Số lượng khách hàng phản ánh về việc chỉ số tăng cao, kiến nghị chỉ số công tơ không đúng, hóa đơn tiền điện tăng đột biến, nộp tiền điện 02 lần…vẫn còn cụ thể:
- Có 04 trường hợp khách hàng kiến nghị hóa đơn, nộp tiền điện 02 lần.
- Có 10 trường hợp khách hàng kiến nghị về hệ thống đo đếm thắc mắc chỉ số công tơ, nghi ngờ công tơ… 
 
 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Bắc Kạn vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất và kỷ niệm 25 năm ngày thành lập
Điện lực Chợ Đồn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh
PC Bắc Kạn hoàn thành công tác đầu tư xây dựng chống quá tải lưới điện năm 2022
Điện lực Ngân Sơn – PC Bắc Kạn trong công tác tuyên truyền tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng
'Kinh nghiệm vận hành nguồn điện, lưới điện và các giải pháp chuyển đổi số áp dụng trong công tác quản lý kỹ thuật'
Sửa chữa điện “Hotline”: Bước chuyển mình mạnh mẽ của PC Bắc Kạn
Công ty Điện lực Bắc Kạn diễn tập phòng, chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn năm 2022
Điện lực Na Rì thực hiện vệ sinh hành lang lưới điện trung áp trước mùa mưa bão
PC Bắc Kạn triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, hạn chế tác động của thời tiết đến chất lượng vận hành lưới điện.
MOMO - Quét bay hóa đơn, trúng 1 năm đổ xăng miễn phí
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home