Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Sunday, August 14, 2022
  
Minimize
 
Công ty Điện lực Bắc Kạn với công tác nâng cao độ hài lòng của khách hàng tháng 5 năm 2022
 
2022-06-06 16:43:48

 Trong tháng 5 năm 2022 Công ty Điện lực Bắc Kạn đã thực hiện tốt việc đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt, các hoạt động chính trị - văn hóa - xã hội trên địa bàn toàn tỉnh. Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng và cung cấp các dịch vụ về điện. Tuy nhiên do thời tiết bất thường, cũng như tình hình dịch bệnh COVID - 19 vẫn chưa kết thúc, làm ảnh hưởng không nhỏ đến công tác chăm sóc khách hàng của Công ty Điện lực Bắc Kạn.  

1. Kết quả thực hiện như sau
1.1 Dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ trực tuyến, cấp điện theo phương thức điện tử
Trong tháng 5/2022 Công ty đã thực hiện cấp điện cho 225 khách hàng mua điện sau TBA công cộng, 02 khách hàng mua điện từ lưới điện trung áp. 
Cấp điện qua dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 là: 183 trường hợp.
Cấp điện theo phương thức điện tử là: 227 trường hợp.
Tổng số yêu cầu cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 là: 522 yêu cầu. 
Tổng số yêu cầu cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử là: 522 yêu cầu. 
1.2. Công tác tiếp nhận xử lý thông tin từ Tổng đài 19006769
- Trong tháng 5 năm 2022 Trung tâm chăm sóc khách hàng đã tiếp nhận 860 cuộc gọi phản ánh của khách hàng thuộc tỉnh Bắc Kạn. Trong đó: 
+ Ghi nhận xử lý mất điện, an toàn điện 105 lượt, chiếm tỷ lệ 12,21%;
+ Thay đổi cập nhật thông tin 291 lượt, chiếm tỷ lệ 33,84%;
+ Thông báo thông tin 40 lượt, chiếm tỷ lệ 4,65%;
+ Xử lý đề xuất kiến nghị 98 lượt, chiếm tỷ lệ 11,40%;
+ Yêu cầu cấp điện 205 lượt, chiếm tỷ lệ 23,84%;
+ Yêu cầu tra cứu thông tin 121 lượt, chiếm tỷ lệ 14,07%.
- Số phiếu quá hạn tiếp nhận không có. 
- Số phiếu quá hạn xử lý không có.
1.3. Công tác tuyên truyền và triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt  
Thực hiện gửi tin nhắn quảng bá đến 100% khách hàng trên địa bàn về việc thanh toán tiền điện bằng các hình thức: Qua tài khoản ngân hàng, trích nợ tự động, ví điện tử, mobile Money, cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc trực tiếp tại phòng giao dịch các ngân hàng, Bưu điện, Viettel trên địa bàn tỉnh.   
- Lũy kế đến hết tháng 5/2022 tổng số khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt là: 82.604/93.991 hóa đơn đạt 87,88%.
1.4. Công tác nhắn tin chăm sóc khách hàng
- Trong tháng 5/2022 Công ty đã thực hiện gửi 112.088 lượt tin nhắn SMS. 
1.5. Công tác tuyên truyền và triển khai đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo thay thế tin nhắn SMS:
- Tổng số khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo đến hết tháng 5/2022 là 44.271/95.860 khách hàng, đạt 46,18%.
1.6. Công tác Truyền thông 
- Thực hiện tuyên truyền trên nhiều phương tiện như: Báo, truyền hình, truyền thanh, website, trang facebook của Công ty và các Điện lực, dán tờ dán tuyên truyền, dán poster tại các TBA, tủ điện, ghi số tổng đài trên hóa đơn tiền điện, tin nhắn thông báo tiền điện, tuyên truyền về các hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác chăm sóc khách hàng của Công ty, tổng đài 19006769… 
1.7. Chất lượng cung cấp điện 
- Số lượng khách hàng phản ánh về chất lượng cung cấp điện như điện áp thấp, hay nhảy áp vào giờ cao điểm, có khu vực thường xuyên mất điện… là 05 phiếu. 
- Đối với việc đóng cắt điện thời gian chưa phù hợp, toàn Công ty trong tháng 5/2022 có 02 phiếu.
1.8. An toàn trong cung cấp điện
Còn 31 trường hợp khách hàng phản ánh về nguy cơ gây mất an toàn điện như hòm công tơ treo thấp trước cửa nhà, cây cối nguy cơ đổ vào đường dây, dây điện trùng võng không đảm bảo khoảng cách… 
1.9. Công tác ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện
Số lượng khách hàng phản ánh về việc chỉ số tăng cao, kiến nghị chỉ số công tơ không đúng, hóa đơn tiền điện tăng đột biến, nộp tiền điện 02 lần…vẫn còn cụ thể:
- Có 02 trường hợp khách hàng kiến nghị hóa đơn, nộp tiền điện 02 lần.
- Có 07 trường hợp khách hàng kiến nghị về hệ thống đo đếm thắc mắc chỉ số công tơ, nghi ngờ công tơ… 
 
 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Thành phố Bắc Kạn đảm bảo cung cấp điện phục vụ Giải vô địch bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng Quốc gia năm 2022
Công ty Điện lực Bắc Kạn tổ chức thi nâng bậc thợ đợt 1 năm 2022
Điện lực Na Rì phát huy vai trò lá cờ đầu của Đoàn Thanh niên trong công tác tuyên truyền an toàn điện, tiết kiệm điện.
PC Bắc Kạn: thực hiện tốt công tác bồi thường GPMB, thu hồi đất Dự án Đường dây và TBA 110kV Nà Phặc, tỉnh Bắc Kạn
Công ty Điện lực Bắc Kạn với công tác nâng cao độ hài lòng của khách hàng tháng 7 năm 2022
Thông báo kết quả tuyển dụng lao động
Thông báo Tuyển dụng lao động
Công ty Điện lực Bắc Kạn giám sát thi công Di chuyển hệ thống điện phục vụ công tác giải phóng mặt bằng
Điện lực Thành phố Bắc Kạn dâng hương và tặng quà gia đình chính sách , gia đình thương binh liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ
Điện lực Chợ Mới – PC Bắc Kạn với công tác sản xuất khác
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home