Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Saturday, September 24, 2022
  
Minimize
 
Điện lực Ba Bể: hiệu quả từ việc hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên nền tảng số
 
2022-08-02 15:53:29

Triển khai cài đặt ứng dụng CSKH tới các khách hàng sử dụng điện

Để đẩy mạnh công tác tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả tới khách hàng qua nhiều kênh truyền thông khác nhau, Điện lực Ba Bể đã triển khai tuyên truyền và hỗ trợ cài đặt ứng dụng EVNNPC CSKH cho các khách hàng sử dụng điện. 

Ứng dụng EVNNPC CSKH là ứng dụng chạy trên điện thoại thông minh cung cấp đầy đủ các tính năng và thông tin cần thiết cho tất cả các khách hàng như tra cứu sản lượng điện năng sử dụng theo ngày, tra cứu chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện, lịch tạm ngừng cấp điện, điểm thu tiền điện, thông tin giá điện…
Thay vì việc mất thời gian và công sức đến điểm giao dịch của Điện lực thì giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay có kết nối Internet, các khách hàng có thể thực hiện toàn bộ các giao dịch về điện bằng hình thức trực tuyến. Sự chuyển đổi số mạnh mẽ không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí, công sức của khách hàng cũng như tiết kiệm laođộng trong khâu giao dịch trực tiếp của CBCNV ngành Điện. 

Ông Trung Ngọc Triều, Tiểu khu 6 Thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể cho biết: “Nhà tôi là cửa hàng kinh doanh Internet nên mỗi tháng sử dụng hết khoảng 1-2 triệu tiền điện. Các tháng nắng nóng thì tiền điện sẽ tăng cao hơn do các thiết bị như máy tính, điều hòa phải chạy nhiều. Trước đây khi chưa biết đến App CSKH của ngành điện, mỗi lần đến hạn đóng tiền điện tôi đều rất lo lắng không biết tháng này nhà mình dùng có nhiều không. Từ khi được nhân viên Điện lực hướng dẫn cách sử dụng App, hàng ngày tôi đã có thể quản lý được mức tiêu thụ điện của từng thiết bị điện, từ đó chủ động điều tiết mức sử dụng để giảm tiền điện hàng tháng.”
 
 
Triển khai tư vấn sử dụng ứng dụng CSKH tại nhà 
 
Ngoài ứng dụng EVNNPC CSKH, Điện lực Ba Bể còn hướng dẫn khách hàng đăng ký các ứng dụng khác để phục vụ cho việc thanh toán, nhận thông báo tiền điện như Zalo, thanh toán tiền điện online…giúp khách hàng thanh toán tiền điện một cách nhanh chóng, thuận lợi qua nhiều hình thức, kênh giao dịch hướng đến mục tiêu 100% khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và các tổ chức trung gian.

 
Tư vấn cài đặt App cho khách hàng tại các điểm thu tiền điện
 
Từ đầu năm 2022 Điện lực Ba Bể đã triển khai tư vấn và cài đặt App CSKH, hướng đến việc khách hàng chủ động theo dõi sản lượng điện và có phương án sử dụng tiết kiệm, hiệu quả. Thường xuyên theo dõi chỉ số công tơ, lượng điện năng tiêu thụ để điều chỉnh cách sử dụng các thiết bị điện tiết kiệm, hiệu quả nhất là một trong những giải pháp quan trọng mà ngành Điện khuyến cáo đến khách hàng để tránh hóa đơn tiền điện tăng đột biến trong mùa nắng nóng. Các ứng dụng ra đời đã tạo sự thuận lợi tối đa cho người sử dụng cũng như tạo sự rõ ràng, minh bạch trong quá trình cung cấp điện. 
 
Hoàng Văn Thanh - Điện lực Ba Bể
 
 
Tin cùng thư mục :
Chuyển đổi số và cuộc sống ở Việt Nam 10 năm tới: Góc nhìn từ chuyên gia
EVN được vinh danh 'Top doanh nghiệp Công nghiệp 4.0'
Số hóa và chuyển đổi số
EVNNPC cung cấp dịch vụ điện hiệu quả cho khách hàng trên các nền tảng số
EVN góp phần hiện thực hóa chương trình chuyển đổi số quốc gia
Phát động 2 giải thưởng về hiệu quả năng lượng năm 2022
Điện lực Pác Nặm tích cực chuyển đổi số trong mọi lĩnh vực công tác
EVN tích cực đưa dịch vụ điện lên môi trường mạng
Áp dụng nhật ký thi công điện tử và biên bản nghiệm thu điện tử, bước ngoặt trong công tác chuyển đổi số lĩnh vực ĐTXD
Hành trình trở thành doanh nghiệp số của EVN
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home