Mode:  
Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Bắc Kạn  -  Saturday, September 24, 2022
  
Minimize
 
Điện lực Na Rì đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
 
2022-09-14 16:40:48

Cung cấp dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 được xem là khâu quan trọng trong thực hiện cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số của ngành Điện. Đối với khách hàng, việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong các dịch vụ điện đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. 

 

 
Giao dịch viên của Điện lực Na Rì hướng dẫn khách hàng thực hiện các loại hình dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
 
Trong năm 2022, thực hiện theo chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Bắc Kạn, Điện lực Na Rì đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn đẩy mạnh việc thực hiện tiếp nhận các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng về dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. Kết quả, đơn vị đã đạt từ 90% trở lên (so với kế hoạch Công ty giao là ≥ 30%) về việc tiếp nhận các dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia.
Qua tổ chức triển khai thực hiện cung cấp Dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4 trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, có thể thấy so với việc thực hiện dịch vụ hành chính công truyền thống thì việc sử dụng dịch vụ trên Cổng dịch vụ công Quốc gia đã tạo điều kiện cho khách hàng giảm thời gian gửi/nhận hồ sơ và có thể giao dịch 24/24 giờ trong ngày, tại bất cứ đâu nếu có kết nối internet, thay vì phải đến trực tiếp Điện lực để làm thủ tục; đồng thời, tăng tính minh bạch của đơn vị trong việc cung cấp dịch vụ. Khách hàng có thể theo dõi quá trình giải quyết yêu cầu của Điện lực, như: Hồ sơ đang được giải quyết ở bước nào, kết quả giải quyết ra sao,... Điều này đã đem lại thuận tiện cho cả khách hàng sử dụng dịch vụ và đơn vị, từ đó có thể tiết kiệm thời gian, công sức, cắt giảm các chi phí đi lại, chi phí văn phòng phẩm…

 
Khách hàng Nguyễn Văn Thịnh đang trải nghiệm qua Cổng  dịch vụ công Quốc gia trên máy tính của đơn vị
 
Với những lợi ích thiết thực, đặc biệt là việc công khai, minh bạch trong quá trình cung cấp dịch vụ; hồ sơ, thủ tục của khách hàng được đơn giản hóa, tiện lợi cho cả khách hang và ngành điện, Điện lực Na Rì thời gian tới sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng tiếp cận và thực hiện các yêu cầu về dịch vụ điện một cách thuận lợi nhất.

Vũ Đức Hợi, Điện lực Na Rì
 
 
Tin cùng thư mục :
Đại hội chi bộ Kinh doanh nhiệm kỳ 2022-2025
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất khác
Nỗ lực vì dòng điện tỏa sáng trên những ngôi trường vùng cao Bắc Kạn
Điện lực Thành phố Bắc Kạn: phối hợp tốt với ngành Công an bảo vệ an toàn lưới điện.
Công ty Điện lực Bắc Kạn với công tác nâng cao độ hài lòng của khách hàng tháng 8 năm 2022
PC Bắc Kạn đảm bảo cấp điện ổn định dịp Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới
Công ty Điện lực Bắc Kạn tham gia chương trình đào tạo sử dụng phân hệ Kiểm tra, giám sát mua bán điện (KTGSMBĐ) trên CMIS3.0
THÔNG BÁO KẾT QUẢ TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG
PC Bắc Kạn: nỗ lực nâng cao chất lượng các dịch vụ điện đem lại sự hài lòng cho khách hàng
TIN DỰ BÁO MƯA LỚN Ở BẮC BỘ, THANH HÓA VÀ CẢNH BÁO DÔNG, LỐC, SÉT, GIÓ GIẬT MẠNH Ở BẮC BỘ, TRUNG BỘ, TÂY NGUYÊN, NAM BỘ
  
Minimize
Danh Mục
  
Minimize
Top  |  Home