
Công nhân Điện lực Na Rì đang thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí tại TBA chuyên dùng của khách hàng
Thực hiện theo chỉ đạo của Công ty Điện lực Bắc Kạn, Điện lực Na Rì đã triển khai thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022 với nhiều hoạt động thiết thực, thể hiện sự tri ân chân thành đến khách hàng sử dụng điện đã đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành điện trong suốt thời gian qua với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Đây cũng là những hoạt động hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
Công nhân Điện lực đang tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng
Các hoạt động tri ân khách hàng lần này được đơn vị thực hiện với nhiều nội dung thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tuyên truyền và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Trong các hoạt động tri ân này, đơn vị đã triển khai các chương trình cụ thể như: Kéo dây sau công tơ miễn phí cho 05 hộ khách hàng; 05 hộ khách hàng đã được kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả (áp dụng cho khách hàng kinh doanh-dịch vụ); Vệ sinh công nghiệp cho 06 khách hàng lớn có trạm chuyên dùng; Hướng dẫn về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất cho 30 hộ; Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 30 hộ khách hàng, …
Công nhân Điện lực tư vấn cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho gia đình ông Lộc Văn Tân, thôn Nà Pì, xã Liêm thủy, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn
Hộ ông Lộc Văn Tân, thôn Nà Pì, xã Liêm thủy, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, là hộ khách hàng nghèo được đơn vị chọn để kéo dây sau công tơ miễn phí khi lắp đặt công tơ phát triển mới; Ông Tân tâm sự, gia đình tôi thật may mắn khi được các anh Điện lực lắp đặt miễm phí phần nhân công sau công tơ và ông rất xúc động, cảm ơn sự chu đáo, nhiệt tình và thủ tục nhanh gọn của Điện lực Na Rì.
Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của ngành Điện trên cả nước nói chung, cũng như của Điện lực Na Rì nói riêng nhằm cảm ơn tất cả các khách hàng đã đồng hành, ủng hộ đơn vị trong thời gian vừa qua. Các hoạt động tri ân năm nay được triển khai thiết thực hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh tốt đẹp của ngành Điện đối với khách hàng, cũng như trách nhiệm đối với xã hội.
Vũ Đức Hợi, Điện lực Na Rì