
Nhân viên Điện lực Ba Bể vệ sinh công nghiệp và phát quang chân TBA Chuyên dùng của Khách hàng UBND huyện Ba Bể.
Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Điện lực Ba Bể triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, diễn ra vào tháng 12 hàng năm, với các hoạt động hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Nhân viên Điện lực Ba Bể lắp đặt bình nóng lạnh miễn phí cho điểm trưởng Mầm Non Nà Shiến xã Cao Thượng, huyện Ba Bể
Hoạt động này thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ, chia sẻ một phần khó khăn tới các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, nhằm mang lại niềm tin của khách hàng đối với ngành Điện nói chung và Điện lực Ba Bể nói riêng. Với hàng loạt các chương trình, hoạt động an sinh xã hội được diễn ra như: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Kéo dây sau công tơ miễn phí cho 05 khách hàng; Vệ sinh công nghiệp 05 KH có TBA chuyên dùng; Kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ miễn phí và hướng dẫn khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho 30 khách hàng; Lắp đặt bình nóng lạnh miễn phí cho 01 điểm trường Mầm Non xã Cao Thượng.
Nhân viên Điện lực Ba Bể hướng kiểm tra và hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, Điện lực Ba Bể gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả Quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Ba Bể đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng ngành điện nói chung và Điện lực Ba Bể nói riêng trong thời gian qua./.
Hoàng Văn Thanh - Điện lực Ba Bể